Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm, giá cả, hàng hoá của công ty đến Khách hàng
- Chốt đơn hàng nông sản: Rau củ quả, hành tỏi ớt gừng nghệ (gia vị) và thực phẩm, hải sản
- Xử lý đơn hàng và nhập dữ liệu bán hàng trên phần mềm
- Theo dõi công nợ của KH
- Chăm sóc KH và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc
- Báo cáo hiệu quả công việc cho cấp trên hằng ngày
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm
- Kinh nghiệm: tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa
- Tốt nghiệp các trường, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập :Thỏa thuận theo năng lựckhi đi phỏng vấn
- Được xét thưởng theo doanh số
- Được đào tạo và định hướng thăng tiến
- Được tham gia BHXH và nghỉ lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, đội ngũ trẻ nhiệt huyết
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.