Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+
- Hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập gồm lương cứng, phụ cấp, thưởng hiệu suất công việc
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan
- Được đào tạo miễn phí và được nhận trợ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/ Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận trái ngành, sinh viên chờ bằng
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng không ngọng, không giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.