Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
· Tìm kiếm khách hàng : khách hàng hiện có công ty, trên các kênh online/offline, khách hàng,..
· Lập kế hoạch bán hàng theo ngày, tuần, tháng, theo khách hang theo tìm năng, khu vực phụ trách, mức độ quan trọng
· Giới thiệu, cung cấp giải pháp, thuyết phục, hướng dẫn và cài phần mềm (app/webs)
· Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về phần mềm, chương trình, giá cả, sản phẩm,…
· Thúc đẩy khách hàng mua hàng để đạt chỉ tiêu doanh số, tăng chuyển đổi từ user thành buyer
· Thu thập thông tin thị trường (gồm hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng sản phẩm,..)
· Xử lý các đơn hàng các qui trình theo phản hồi của khách hàng
· Đề xuất chương trình phát triển doanh số, user, buyer
· Thực hiện bán hàng, chăm sóc theo đúng địa bàn được giao
· Thu thập thông tin kiểm soát giá cả trên thị trường, đảm bảo cân bằng giá bán các kênh trong hệ sinh thái, tránh ảnh hưởng giá đến Khách hàng, công ty đối tác theo chiến lược sàn
· Phân tích giá đối thủ cạnh tranh, đề xuất giá bán và hợp đồng tài trợ
2. Thông tin
· Bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng, dữ liệu sale và chính sách lương
· Cài đặt bảo mật đôi với các tài liệu, thông tin mật.
· Không để xảy ra tình trạng đánh cắp thông tin.
· Nắm được các quy trình, quy định của công ty.
3. Báo cáo
· Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng, quý, năm
· Báo cáo ngày tình hình bán hàng doanh số, user, buyer …
· Tham gia các cuộc họp công ty yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở tất cả các lĩnh vực, chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng online
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thường xuyên đi công tác để tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng
- Hiểu biết về Digital Marketing, Sales tốt là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.