Mô tả công việc
Phát triển kinh doanh mới:
• Tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng;
• Lập kế hoạch các phương pháp tiếp cận và làm việc với nhóm để phát triển các đề xuất đáp ứng nhu cầu, mối quan tâm và mục tiêu của khách hàng;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới;
• Tham gia lập chi phí / BOQ / ước tính / báo giá.
Khách hàng hiện có
• Liên kết với nhiều bộ phận khác nhau như Mua sắm, Quản lý dự án, QA / QC, HSE để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
• Sắp xếp và tham gia vào các cuộc thảo luận khách hàng nội bộ và bên ngoài.
• Giới thiệu các dự án và dịch vụ mới và tăng cường mối quan hệ hiện có;
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh
• Xác định các cơ hội cho các chiến dịch, dịch vụ và kênh phân phối để tăng doanh số bán hàng;
• Sử dụng kiến thức về thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định và phát triển các đề xuất bán hàng độc đáo của công ty.
• Giới thiệu và tham khảo ý kiến với quản lý cấp trung và cấp cao về các xu hướng kinh doanh nhằm phát triển các dịch vụ, sản phẩm và kênh phân phối mới;
• Tham dự các sự kiện của các ban ngành và hội nghị của hiệp hội, đồng thời cung cấp phản hồi và thông tin về các xu hướng sáng tạo và thị trường;
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Trung (từ HSK5 trở lên) và Tiếng Anh giao tiếp
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường cơ điện cho các dự án công nghiệp hoặc các dự án về năng lượng tái tạo tại Việt Nam và khu vực.
Có kinh nghiệm làm sales hoặc trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và mong muốn phát triển theo hướng kinh doanh
Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Điện/ Cơ khí/ Điện lạnh hoặc các ngành liên quan ......
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng đàm phán.
Tuổi từ 21 tuổi đến 40
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Chế độ công đoàn
Thưởng tháng 13, thưởng dự án theo kết quả kinh doanh
Bảo hiểm 24/24
Du lịch công ty
Cung cấp bữa ăn trưa.
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
Cấp phát máy tính
Trợ cấp điện thoại
Đánh giá năng lực và lương hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 01:35:03
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.