Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm học viên mới cho Học viện AAU, tư vấn, gửi đề xuất, báo giá cho khách hàng
Duy trì, nuôi dưỡng và quản lý mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng như điều phối nhóm Zalo, nhóm Facebook, email marketing...
Tham gia/hỗ trợ các sự kiện của công ty, đối tác hoặc tham dự các sự kiện để phát triển mối quan hệ khách hàng/đối tác.
Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách khách hàng.
Lập các báo cáo theo yêu cầu và thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tuyến giao.
Yêu cầu công việc
Sinh viên đang theo học/ mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Yêu thích làm việc, tiếp xúc với khách hàng và đối tác về mảng đào tạo, tư vấn, giáo dục
Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, biết lắng nghe, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
Kỹ năng quản lý, giao tiếp và trình bày tốt.
Kỹ năng sử dụng MS Office: Excel, PowerPoint, Word.
Biết giao tiếp Tiếng Anh; Có trải nghiệm công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng là lợi thế
Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và mong muốn học hỏi, phát triển sự nghiệp trong mảng Sales/Account
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.