Mô tả công việc
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT cho khối khách hàng cá nhân;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng đối với tập khách hàng mục tiêu và chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Duy trì doanh thu, chăm sóc, quản lý thu cước tập khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan cung cấp dịch vụ cho khách hàng; phối hợp thực hiện chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tuổi: Từ 19-35 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe và các chế độ xã hội khác;
- Được tham gia các hoạt động công đoàn tại Trung tâm;
- Được bổ sung thù lao và thưởng theo quý, năm, các ngày lễ tết, ngày thành lập ngành;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc;
- Được tham gia các khóa đào tạo về các dịch vụ và kỹ năng bán hàng do TTKD VNPT-HN và đơn vị trực tiếp quản lý tổ chức;
- Được trang bị đồng phục hàng năm.
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.