Việc làm Jio Health

Cập nhật 11/12/2024 17:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA JIO HEALTH
[H11] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Từ 7M
Jio Health 1.8★
14 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

  • Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.

  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng

  • Làm việc theo nhóm tốt

  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

  • Có thể làm việc vào cuối tuần

Quyền lợi được hưởng

  • THU NHẬP: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000

  • Thử việc 2 tháng (85%)

  • Được cung cấp thiết bị làm việc.

  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.

  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
30 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Tình nguyện
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.

Mission:

Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.


Review Jio Health

1.8
14 review

22/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển (GL)

23/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Không có con đường rõ ràng cho sự nghiệp công việc (GL)

22/10/2024
Điều dưỡng viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thiếu lương chưa trả, BHXH thì không chốt (RV)

Những nghề phổ biến tại Jio Health

Bạn làm việc tại Jio Health? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jio Health

Jio Health

Click để đánh giá