Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
02 Nhân Viên Nữ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng nhắc bảo dưỡng định kỳ, nhắc phát sinh, nhận lịch hẹn, gọi mời KH tham gia các chương trình do Dịch vụ tổ chức.
- Khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc và xúc tiến hoạt động dịch vụ, bán hàng.
- Báo cáo công việc theo quy trình tại công ty.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 03 năm
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
+ Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là giỏi excel.
+ Giọng nói dễ nghe; Có kỹ năng tư vấn, tiếp nhận và giải quyết vấn đề tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.
Review Jio Health
Cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển (GL)
Không có con đường rõ ràng cho sự nghiệp công việc (GL)
Công ty thiếu lương chưa trả, BHXH thì không chốt (RV)