Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Customer Service Manager - HCM
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
25/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một
Chi tiết công việc
Mô tả công việc
Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSO - Customer Service Owner) thực hiện việc tiếp nhận và chăm sóc khách hàng.Đưa ra các quy trình triển khai đội ngũ CSO hiệu quả với khả năng xử lý vấn đề trong 24h làm việc.
Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các nhân sự trực thuộc team Customer Service Owner.
Điều hành việc phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện tốt nhiệm vụ chung của Marathon là mang lại chất lượng đào tạo và chất lượng dịch vụ cho học sinh.
Đề xuất các phương án, chính sách phù hợp để đẩy cao chất lượng công việc chung của team và của các phòng ban khác có liên quan đến chất lượng học tập của học sinh.
Chịu trách nhiệm với tỷ lệ học sinh tái tục với tỷ lệ 80%/ tháng, và tỷ lệ chung 4% / tháng.
Báo cáo các tiến độ công việc của toàn team đến BOD.
Các trách nhiệm khác liên quan được giao phó bới BOD.
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, hoặc vị trí Sale Manager
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
Có khả năng đọc và biểu diễn các báo cáo trên các hệ thống CRM
Có kinh nghiệm từng làm việc tại các start-up là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thử việc hưởng 100% lương cứng.
Hoa hồng hấp dẫn + Thưởng doanh thu
Cơ hội làm việc và rèn luyện trong môi trường năng động và phát triển nhanh
Lương cứng và bonus theo mức KPI đạt được
Môi trường làm việc đầy thử thách, nơi mọi ý tưởng mới đều được chào đón.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Nhà Nước.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực bản thân cũng như chất lượng công việc.
Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại, có cung cấp đồ ăn vặt, bánh, sữa,...
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà Yoko Building, 677/6 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Bình Thạnhhạnh
Khu vực
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
30 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ra mắt từ năm 2016, Jio Health là một trong những mô hình y tế kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động và lắng nghe nhu cầu của thị trường, hiện nay, Jio Health sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều, từ trực tiếp đến trực tuyến, với các dịch vụ: Bác sĩ đến nhà; Nhà thuốc trực tuyến Jio Pharmacy; Tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7; Các gói chăm sóc sức khỏe trọn năm cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp; Bảo lãnh viện phí…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Tình nguyện
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 06/07/2009: Công ty chính thức hoạt động.
Mission:
Jio Health luôn nỗ lực xây dựng một nền tảng chăm sóc sức khỏe để kết nối các bác sĩ, dược sĩ, dịch vụ phòng thí nghiệm, nhà thuốc với bệnh nhân và những người có nhu cầu. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.
Những nghề phổ biến tại Jio Health
Bạn làm việc tại Jio Health? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Jio Health
Click để đánh giá