Việc làm CÔNG TY TNHH PIXELZ

Cập nhật 05/08/2024 11:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PIXELZ
Customer Support Executive
CÔNG TY TNHH PIXELZ 4.0★
10 đánh giá 15 việc làm 24 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15th Floor, Detech II Building, 107 Nguyen Phong Sac, Cau Giay, Hanoi

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th salary bonus + the maximum salary for social insurance and health insurance
Summer leave day + 10 parental leave days + International/Intercultural environment
Flexible working time + work from home policy + well-equipped office pantry

Mô Tả Công Việc

THE ROLE
As a Customer Support Executive, you have the incredible opportunity to create an unparalleled experience for our customers, setting Pixelz apart from our competitors. We firmly believe that every customer deserves superior support at every touchpoint, and as a member of our Global Customer Support Team, you will help us deliver just that to thousands of global brands.
Your role as the voice, eyes, and ears of Pixelz requires exceptional communication skills, a deep understanding of our brand and values, and an unwavering commitment to providing outstanding customer service. Your passion for excellence will drive you to exceed customer expectations, ensuring that they receive exactly what they need, when they need it, and always in line with our esteemed Pixelz standards.

JOB RESPONSIBILITIES
1. Daily Operations: Provide timely resolution of customer inquiries and issues; collaborate with teams to meet SLAs and ensure positive customer experience.

2. Account Management: Proactively identify and address potential customer issues; conduct in-depth investigations and align with sales for up-selling and cross-selling opportunities.

3. Side Tasks/Projects: Participate in initiatives to improve customer experience and operational efficiency; collaborate with teams to implement new processes.

4. Communication and Collaboration: Foster effective communication with customers and internal teams; act as a liaison between customer support and other departments.

5. Continuous Improvement: Evaluate and suggest improvements to support processes; stay updated on industry trends and implement best practices.

6. Documentation: Maintain thorough documentation of interactions and activities; create and update internal process documentation and FAQ.

7. Training and Development: Participate in training programs, share expertise with team members, and contribute to a collaborative work environment.

Yêu Cầu Công Việc

2+ years of experience in customer service
Fluent English speaker. Additional languages will be a plus
Experience with web­-based customer support applications (Zendesk, Planhat, etc)
General knowledge of Photoshop and photography is highly appreciated
Experience within SaaS companies is preferred
Strong writing skills and a keen eye for detail
Strong empathy for customers and a ‘customer first’ mindset
Dependable and punctual, with strong time management and prioritizing skills
Team player with an upbeat personality
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PIXELZ
CÔNG TY TNHH PIXELZ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, Tòa nhà Detech II, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tại Pixelz, chúng tôi giúp các thương hiệu, nhà bán lẻ và studio ảnh thương mại dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, mở rộng quy mô hậu kỳ và tối ưu hóa quy trình làm việc tại studio ảnh của họ. Chúng tôi đã dành nhiều năm đầu tư vào con người và phát triển phần mềm để tạo ra quá trình xử lỷ hậu kỳ tiết kiệm thời gian tốt nhất từ trước đến nay, được gọi là S.A.W. ™, một dây chuyền lắp ráp kỹ thuật số và hệ thống kiểm soát sản phẩm. Kết quả là một nền tảng chỉnh sửa với tốc độ, tính nhất quán và khả năng mở rộng chưa từng có. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi dựa trên mô hình Dịch vụ SaaS, nơi chúng tôi kết hợp công nghệ tiên tiến với đội ngũ chỉnh sửa chuyên nghiệp toàn cầu. Giờ đây, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh tự động hóa một phần quan trọng của quá trình chỉnh sửa bằng máy học và AI. Chúng tôi được các thương hiệu hàng đầu tin tưởng ở mọi lĩnh vực và đã chỉnh sửa hơn 20 triệu hình ảnh sản phẩm. Pixelz được thành lập tại Đan Mạch nhưng hiện đã có mặt ở 4 châu lục và 11 quốc gia. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Pixelz được thành lập vào năm 2011 tại Holstebro, Đan Mạch. Hồi đó Pixelz được biết đến với cái tên “Xóa nền”, dựa trên một tiền đề đơn giản là giúp các công ty thương mại điện tử dễ dàng tạo ra những hình ảnh sản phẩm đẹp.

Mission

Chúng tôi đam mê nhưng khách quan. Chúng tôi đưa ra những quyết định sáng suốt dựa trên dữ liệu và được hướng dẫn bởi trực giác. Chúng tôi đang ở trong đó lâu dài. Chúng ta đối xử với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác một cách cởi mở và trung thực.


Review CÔNG TY TNHH PIXELZ

4.0
10 review

23/04/2021
IT Officer tại Hà Nội

Công ty môi trường năng động, chị sếp xinh, dễ thương, tâm lý. Mình phỏng vấn vị trí trợ lý giám đốc được chị hỗ trợ nhiệt tình.(rv)

02/03/2018
Tester tại Hà Nội

Ông chủ tốt bụng

08/11/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hà Nội

Cấu hình máy tốt

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH PIXELZ

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH PIXELZ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH PIXELZ

CÔNG TY TNHH PIXELZ

Click để đánh giá