Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Quadrille Việt Nam
Cập nhật 01/12/2025 21:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Head Of Sales&Marketing
Quadrille Việt Nam
15 việc làm
3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/08/2025
Hạn nộp hồ sơ:
13/09/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Thúc đẩy doanh số và lợi nhuận
- Theo dõi, báo cáo doanh số và các chỉ số khách hàng hàng ngày, hàng tháng, hàng quý.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về P&L của cửa hàng.
- Đề xuất giải pháp giữ chân khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận để lập chiến lược bán hàng, cải thiện doanh số và lợi nhuận.
2. Quản lý hàng hóa & tồn kho
- Giám sát việc kiểm kê theo quy định công ty.
- Tối ưu hóa trưng bày sản phẩm.
- Quản lý tồn kho và giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo lưu trữ và sắp xếp hợp lý hàng hóa tại khu vực Back of House (BOH).
- Tham gia lập kế hoạch mua hàng dựa trên xu hướng và nhu cầu khách hàng.
3. Vận hành cửa hàng
- Đánh giá và huấn luyện nhân viên để đảm bảo dịch vụ và hình ảnh cửa hàng đúng chuẩn thương hiệu.
- Giám sát việc thực hiện checklist vận hành hàng ngày, tuần, tháng.
- Đảm bảo VM.
- Phối hợp với quản lý trung tâm thương mại triển khai các hoạt động chính.
4. Lãnh đạo và phát triển đội ngũ
- Xây dựng đội ngũ bán hàng tận tâm, hướng khách hàng, kết quả cao.
- Thiết lập KPIs, mục tiêu hiệu suất và kế hoạch phát triển nghề nghiệp.
- Đề xuất chế độ thưởng để động viên đội ngũ đạt ngân sách.
- Phát triển chương trình đào tạo về dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng mềm
- Cung cấp đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng quản lý cho đội ngũ quản lý cửa hàng.
5. Quản lí Ecommerce & Omnichannel
- Xây dựng chiến lược phát triển kênh bán hàng online (website, sàn TMĐT,...).
- Phối hợp với Retail đảm bảo tồn kho và quy trình xử lý đơn hàng online nhanh chóng, chính xác.
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, loyalty, CRM.
- Phân tích hành vi mua sắm đa nền tảng, đề xuất cải thiện trải nghiệm mua hàng.
6. Nhiệm vụ khác
- Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ để đề xuất kế hoạch kinh doanh & bán hàng kịp thời.
- Tham gia phát triển dự án mới như mở cửa hàng mới, giới thiệu thương hiệu mới hoặc cải tạo cửa hàng hiện hữu.
- Đóng góp ý tưởng mới, sáng kiến và phối hợp triển khai hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ BOD.-Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Thương mại
-Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc)
-Trình độ tin học: Thành thạo các ứng dụng văn phòng
-Kinh nghiệm trên 5 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng, thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng.
-Kỹ năng thực hiện:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Khả năng quản lý nhóm tốt
Khả năng tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Khả năng tổng hợp các báo cáo doanh số
-Năng động, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực doanh số cao.
-Linh hoạt với những thay đổi theo yêu cầu công việc.-Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...
-Hưởng các phúc lợi nội bộ từ công ty và tập đoàn.
-Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng - công bằng - minh bạch - chân thành, đề cao tinh thần hợp tác cùng có lợi và tôn trọng sự khác biệt.
-Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, quý, năm của công ty.
-Hưởng các ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ nội bộ từ công ty và tập đoàn.
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
- Theo dõi, báo cáo doanh số và các chỉ số khách hàng hàng ngày, hàng tháng, hàng quý.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về P&L của cửa hàng.
- Đề xuất giải pháp giữ chân khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận để lập chiến lược bán hàng, cải thiện doanh số và lợi nhuận.
2. Quản lý hàng hóa & tồn kho
- Giám sát việc kiểm kê theo quy định công ty.
- Tối ưu hóa trưng bày sản phẩm.
- Quản lý tồn kho và giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo lưu trữ và sắp xếp hợp lý hàng hóa tại khu vực Back of House (BOH).
- Tham gia lập kế hoạch mua hàng dựa trên xu hướng và nhu cầu khách hàng.
3. Vận hành cửa hàng
- Đánh giá và huấn luyện nhân viên để đảm bảo dịch vụ và hình ảnh cửa hàng đúng chuẩn thương hiệu.
- Giám sát việc thực hiện checklist vận hành hàng ngày, tuần, tháng.
- Đảm bảo VM.
- Phối hợp với quản lý trung tâm thương mại triển khai các hoạt động chính.
4. Lãnh đạo và phát triển đội ngũ
- Xây dựng đội ngũ bán hàng tận tâm, hướng khách hàng, kết quả cao.
- Thiết lập KPIs, mục tiêu hiệu suất và kế hoạch phát triển nghề nghiệp.
- Đề xuất chế độ thưởng để động viên đội ngũ đạt ngân sách.
- Phát triển chương trình đào tạo về dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng mềm
- Cung cấp đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng quản lý cho đội ngũ quản lý cửa hàng.
5. Quản lí Ecommerce & Omnichannel
- Xây dựng chiến lược phát triển kênh bán hàng online (website, sàn TMĐT,...).
- Phối hợp với Retail đảm bảo tồn kho và quy trình xử lý đơn hàng online nhanh chóng, chính xác.
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, loyalty, CRM.
- Phân tích hành vi mua sắm đa nền tảng, đề xuất cải thiện trải nghiệm mua hàng.
6. Nhiệm vụ khác
- Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ để đề xuất kế hoạch kinh doanh & bán hàng kịp thời.
- Tham gia phát triển dự án mới như mở cửa hàng mới, giới thiệu thương hiệu mới hoặc cải tạo cửa hàng hiện hữu.
- Đóng góp ý tưởng mới, sáng kiến và phối hợp triển khai hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ BOD.-Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Thương mại
-Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc)
-Trình độ tin học: Thành thạo các ứng dụng văn phòng
-Kinh nghiệm trên 5 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng, thương mại điện tử, dịch vụ khách hàng.
-Kỹ năng thực hiện:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Khả năng quản lý nhóm tốt
Khả năng tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
Khả năng tổng hợp các báo cáo doanh số
-Năng động, nhanh nhẹn, yêu thích kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực doanh số cao.
-Linh hoạt với những thay đổi theo yêu cầu công việc.-Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...
-Hưởng các phúc lợi nội bộ từ công ty và tập đoàn.
-Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng - công bằng - minh bạch - chân thành, đề cao tinh thần hợp tác cùng có lợi và tôn trọng sự khác biệt.
-Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, quý, năm của công ty.
-Hưởng các ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ nội bộ từ công ty và tập đoàn.
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Quadrille Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
118 Amata IZ, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Công ty TNHH Quadrille Việt Nam, được đầu tư với 100% vốn của Nhật Bản. Chuyên sản xuất các loại trang phục lót phụ nữ. Sản phẩm của Quadrille Việt Nam là sản phẩm cao cấp với những tính năng hoàn hảo và thiết kế công phu tinh tế, tạo ra nét đẹp cho phụ nữ. 95% sản phẩm được xuất đi Nhật và các nước Châu Âu, 5% còn lại được phân phối tại Việt Nam với thương hiệu Vera.
Những nghề phổ biến tại Quadrille Việt Nam
Bạn làm việc tại Quadrille Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Quadrille Việt Nam
Click để đánh giá