Việc làm Feiliks Việt Nam

Cập nhật 07/07/2024 21:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Feiliks Việt Nam
HO - Hà Nội - Văn phòng Hội đồng Quản trị - Trợ lý Hội đồng Quản trị
Feiliks Việt Nam
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tiếp nhận, phân tích, cho ý kiến tham mưu đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình lên lãnh đạo.
  • Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của lãnh đạo xuống các đơn vị, cá nhân phía dưới.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
  • Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo.
  • Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi lãnh đạo đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu.
  • Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kinh tế vĩ mô, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
  • Am hiểu các nghiệp vụ về tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng, có khả năng phân tích kinh tế, phân tích hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Thành thạo Tiếng Anh (có thể đọc, nói, dịch các tài liệu Tiếng Anh)

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Trợ lý HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Hà Nội - Trợ lý HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Feiliks Việt Nam
Feiliks Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Quản lý chuỗi cung ứng Feiliks Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 1993. Đây là doanh nghiệp dịch vụ hậu cần toàn diện cấp 5A chuyên cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp cho các doanh nghiệp sản xuất thông minh. Công ty được niêm yết trên GEM của Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến ở Tháng 7 năm 2011. Niêm yết thành công trên thị trường cổ phiếu loại A (mã chứng khoán: 300240). Sau gần 30 năm phát triển, Feiliks hiện có hơn 100 chi nhánh và cửa hàng tại Trung Quốc, hơn 3.000 nhân viên, diện tích kho quản lý hơn một triệu mét vuông và quản lý hơn 1.000 phương tiện, bao phủ 29 tỉnh thành tại Trung Quốc. và mạng lưới dịch vụ tại hơn 50 quốc gia và khu vực ở nước ngoài. Các lĩnh vực kinh doanh của nó bao gồm ô tô và phụ tùng, năng lượng mới, sản xuất thông tin điện tử, thiết bị sản xuất thông minh và các ngành công nghiệp khác, đồng thời cung cấp cho nhiều công ty Fortune 500 các giải pháp chuỗi cung ứng cũng như tích hợp kho bãi và phân phối, vận chuyển, vận tải hàng không, vận tải đường bộ và vận tải đường sắt. Dịch vụ hậu cần xanh toàn diện là đối tác chuỗi cung ứng đáng tin cậy cho các ngành sản xuất tiên tiến. Feiliks có tổng tài sản 3,75 tỷ và thu nhập hoạt động là 6,772 tỷ vào năm 2022. Với sự đổi mới và phát triển không ngừng, Feiliks đã giành được vị trí thứ 12 trong “Top 50 Dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa tư nhân hàng đầu Trung Quốc năm 2022” và vị trí thứ 6 trong “Top 20 Hậu cần và Kho bãi Giao nhận Hàng hóa Trung Quốc vào năm 2022".

Những nghề phổ biến tại Feiliks Việt Nam

Bạn làm việc tại Feiliks Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Feiliks Việt Nam

Feiliks Việt Nam

Click để đánh giá