Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Quản Lý Tài Sản Altara VN
Cập nhật 18/08/2025 19:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính
Quản Lý Tài Sản Altara VN
7 việc làm
4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/06/2025
Hạn nộp hồ sơ:
21/07/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Thực hiện công việc của một kế toán .
- Kiểm soát việc chi trả của Cư dân.
- Phát hành phiếu ghi nợ khách hàng khi thu tiền, đặt cọc.
- Kiểm soát quỹ tiền mặt.
- Cập nhật tiền đã thu vào phần mềm.
- Kiểm tra theo dõi công nợ hàng ngày để đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ; Trả lời các thắc mắc của cư dân, khách hàng về các loại phí BQL phát hành.
- Kiểm tra tài khoản thông tin chuyển khoản của cư dân, lập phiếu thu.
- Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
- Thực hiện chặt chẽ các quy trình làm việc và chính sách của dự án, Chủ Đầu Tư/Ban Quản Trị và của Công ty.
- Kiểm soát việc in ấn / xuất hóa đơn giá trị gia tăng.
- Thiết lập, duy trì, theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng nhằm mục đích thu hồi công nợ.
- Hàng năm cùng với Quản Lý tòa nhà và các Trưởng bộ phận lên ngân sách và dự toán chi phí cho các hoạt động của Tòa nhà và để duy trì các quy trình kiểm soát ngân sách.
- Tham gia công tác kiểm kê Tài sản để xác định chắc chắn rằng các tài sản được sử dụng đúng mục đích và công tác lưu trữ được thực hiện hiệu quả.
- Đối chiếu file công nợ với kế toán của VP để in thông báo Phí Quản Lý và Dịch vụ định kỳ cho tòa nhà và in hóa đơn cho các khách hàng, cư dân của tòa nhà.
- Trích lục các chứng từ khi có yêu cầu - rất thường xuyên.
- Sắp xếp và thông báo đến các bộ phận khác khi có họp.
- Phân phát thư từ, fax, văn bản...đến đúng người nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính, ghi nhận, giải đáp thắc mắc của cư dân.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán/tài chính.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tòa nhà.
- Chăm chỉ, siêng học hỏi, biết lắng nghe.
- Kỹ năng xử lý tình huống, hiểu nghiệp vụ, hiểu về tòa nhà.
- Kiểm soát tốt các khoản thu chi tại tòa nhà.
- Có khả năng báo cáo thu chi, báo cáo tài chính, lập phương án thu hồi công nợ...
- Tiếng Anh tốt.
- Tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
- Kiểm soát việc chi trả của Cư dân.
- Phát hành phiếu ghi nợ khách hàng khi thu tiền, đặt cọc.
- Kiểm soát quỹ tiền mặt.
- Cập nhật tiền đã thu vào phần mềm.
- Kiểm tra theo dõi công nợ hàng ngày để đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ; Trả lời các thắc mắc của cư dân, khách hàng về các loại phí BQL phát hành.
- Kiểm tra tài khoản thông tin chuyển khoản của cư dân, lập phiếu thu.
- Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
- Thực hiện chặt chẽ các quy trình làm việc và chính sách của dự án, Chủ Đầu Tư/Ban Quản Trị và của Công ty.
- Kiểm soát việc in ấn / xuất hóa đơn giá trị gia tăng.
- Thiết lập, duy trì, theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng nhằm mục đích thu hồi công nợ.
- Hàng năm cùng với Quản Lý tòa nhà và các Trưởng bộ phận lên ngân sách và dự toán chi phí cho các hoạt động của Tòa nhà và để duy trì các quy trình kiểm soát ngân sách.
- Tham gia công tác kiểm kê Tài sản để xác định chắc chắn rằng các tài sản được sử dụng đúng mục đích và công tác lưu trữ được thực hiện hiệu quả.
- Đối chiếu file công nợ với kế toán của VP để in thông báo Phí Quản Lý và Dịch vụ định kỳ cho tòa nhà và in hóa đơn cho các khách hàng, cư dân của tòa nhà.
- Trích lục các chứng từ khi có yêu cầu - rất thường xuyên.
- Sắp xếp và thông báo đến các bộ phận khác khi có họp.
- Phân phát thư từ, fax, văn bản...đến đúng người nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính, ghi nhận, giải đáp thắc mắc của cư dân.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán/tài chính.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tòa nhà.
- Chăm chỉ, siêng học hỏi, biết lắng nghe.
- Kỹ năng xử lý tình huống, hiểu nghiệp vụ, hiểu về tòa nhà.
- Kiểm soát tốt các khoản thu chi tại tòa nhà.
- Có khả năng báo cáo thu chi, báo cáo tài chính, lập phương án thu hồi công nợ...
- Tiếng Anh tốt.
- Tin học văn phòng, các phần mềm kế toán.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Quản Lý Tài Sản Altara VN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
L07-02, tầng 07, TTTM GIGAMALL , 240-242 Kha Vạn Cân ( Phạm Văn Đồng), Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Altara Hospitality Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn phát triển, quản lý vận hành và khai thác kinh doanh bất động sản
Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà, chung cư, khu dân cư, trung tâm thương mại, tòa nhà phức hợp, kho xưởng - nhà máy, sân bay, bệnh viện, trường học…
Với sứ mệnh "Gìn giữ và gia tăng giá trị tài sản của Khách hàng", Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc bảo vệ giá trị hiện tại mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài cho tài sản bất động sản của Nhà Đầu tư.
Những nghề phổ biến tại Quản Lý Tài Sản Altara VN
Bạn làm việc tại Quản Lý Tài Sản Altara VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Quản Lý Tài Sản Altara VN
Click để đánh giá