Mô tả công việc
+Hạch toán đúng đủ Thu,Chi hàng ngày, báo cáo Dòng tiền hàng ngày.
+ Quản lý công nợ nhà cung cấp
+Quản lý công nợ khách hàng
Có khả năng tự kiểm tra tính chính xác của dữ liệu và báo cáo.
Kiểm tra và check chứng từ Thu Chi.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc cho đơn vị Sản xuất và Thực phẩm, nhà hàng.
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
Độ tuổi từ 25 đến 37 tuổi
Quyền lợi
Ưu đãi khi mua các chương trình nước ép hỗ trợ sức khỏe cho bản thân, người thân, gia đình
Mức lương thỏa thuận(8- 12tr)
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, đoàn kết...
Nghỉ Lễ Tết theo lịch nhà nước, tháng lương 13...
Được khám sức khỏe miễn phí, tham gia câu lạc bộ đọc sách, ăn chay. Được tham gia khóa học nền tảng về nước ép
Tham gia các hoạt động Team building/Yoga/Marathon/Training nội bộ và các sự kiện thú vị True Juice tham dự/tổ chức.
Ngày nghỉ: 1.5 ngày nghỉ mỗi tuần (chiều thứ 7 và ngày CN), phép năm...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 01:10:03
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.