· Tiếp nhận hợp đồng kinh tế đầu vào. Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
· Tổng hợp và cân đối kế hoạch thanh toán theo tháng, tuần và kiểm soát việc thực hiện. Lập báo cáo khi có yêu cầu của cấp trên về tình hình tài chính của Công ty.
· Đối chiếu, quyết toán các khoản chi hộ chi phí marketing dự án với Chủ đầu tư
· Thực hiện tất cả ghi chép, tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong mọi hoạt động của Công ty. Vận dụng chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ kế toán qua từng thời kỳ hoạt động.
· Lập và nộp các Báo cáo thuế, báo cáo kế toán, Báo cáo tài chính định kỳ cho Cơ quan thuế, các cơ quan hữu quan của Nhà nước, Ban Tổng Giám Đốc.
· Kiểm tra số liệu hoa hồng, phí môi giới đối với các sàn liên kết, phí môi giới đối với chủ đầu tư.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm trong công ty bất động sản
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán
· Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên phần mềm kế toán FastLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.