Mô tả công việc
-Hoạch toán chi phí
-Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
-Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
-Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
-Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
-Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
-Hỗ trợ Kế toán trưởng giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệucho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn
- Lương tháng 13.
- Thưởng cuối năm theo năng lực và hoạt động kinh doanh của công ty
- Du lịch hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ sinh nhật, 8/3, 1/6, hiếu hỉ, quà tết .
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.