- Thu tiền bán hàng, quản lý sản phẩm, khai thác cửa hàng.
- Tham gia các hoạt động, quảng bá sản phẩm tại khu vực quản lý.
- Một số công việc khác cấp trên giao.- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, không cần kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo.
- Có bằng lái xe máy.
- Vui vẻ, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe, năng động, chịu khó, trung thực, ích cực trong các hoạt động ngoài trời.Mức lương:
- Tổng thu nhập (Gross): 9.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng.
Trong đó, tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, chi phí đi công tác, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% mức lương net.
Chế độ phúc lợi:
- Tăng lương: 1 lần/năm.
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Thưởng thâm niên.
- Tham quan nghỉ mát: 1 năm / 1 lần.
- Nghỉ phép theo Luật Lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn 24h cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Điều kiện làm việc:
- Sáng : [protected info] (nghỉ trưa 1.5 giờ).
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.