- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra.
- Làm chuyên đề họp sáng khi có lịch phân công, đảm bảo tiêu chí do văn phòng đề ra.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ nếu có xảy ra sự kiện bảo hiểm.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học.
- Từ 26 tuổi trở lên.
- Không yêu cầu chuyên ngành họcQuyền lợi
1/ Chế độ lương thưởng:
- Hỗ trợ tài chính: 12.900.000đ
- Trợ cấp đào tạo: 1.000.000đ (Tháng đầu tiên)
- Trợ cấp chuyên cần: 500.000đ
- Thưởng hiệu quả kinh doanh: 500.000đ
- Trợ cấp vượt chỉ tiêu: 600.000đ
- Thưởng báo danh sớm: 1.000.000đ
- Hoa hồng: Tính theo doanh số
2/ Chính sách thăng tiến rõ ràng, hệ thống cấp bậc đơn giản, phù hợp với từng giai đoạn phát triển ( Cấp bậc càng cao, thu nhập và đãi ngộ càng tăng ).
3/ Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh.
4/ Du lịch hàng năm, sinh nhật Công ty, liên hoan cuối năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.