Mô tả công việc
Nhập dữ liệu vào phần mềm, định khoản các nghiệp vụ căn cứ vào nội dung của chứng từ thanh toán và tạm ứng.
Lập báo cáo tình hình thanh toán và tạm ứng hàng tuần.
Chịu trách nhiệm thanh toán công nợ và tạm ứng đến hạn.
Đối chiếu tồn quỹ tiền mặt thường xuyên với thủ quỹ để bảo đảm giám sát chặt chẽ vốn bằng tiền.
Hàng tháng, trích chi phí tiền lương, TSCĐ, CCDC và các chi phí khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Kê khai thuế GTGT, nhà thầu và các loại thuế phát sinh liên quan theo tháng, quý.
Lưu trữ hóa đơn, hợp đồng, ....
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 4 năm trở lên
Kĩ năng tin học, ngoại ngữ tốt
Kỹ năng chuyên môn (Professional skills): Kế toán tổng hợp/ General Accountant.
Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Phụ cấp cơm trưa
Du lịch hàng năm.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.