Đánh giá hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đề xuất biện pháp cải tiến và điều chỉnh khi cần thiết.
Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn của công ty cũng như khách hàng tiềm năng. Chịu trách nhiệm về lợi nhuận chung của chi nhánh.
Hỗ trợ đội ngũ sales quản lý và chăm sóc khách hàng, triển khai các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Quản lý hợp đồng với khách hàng và đối tác, đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự trong phòng Kinh doanh.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Sale Logistics
Có kinh nghiệm và kĩ năng quản lí đội nhóm
Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc), biết tiếng Trung là 1 lợi thế
Kĩ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt
Khả năng xây dựng các mối quan hệ tốtMức lương thưởng hấp dẫn, không giới hạn thu nhập
Đóng BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
Review tăng lương hàng năm
Phụ cấp ăn trưa
Du lịch hàng năm
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.