- Hồ Sơ đáo hạn, Hồ sơ giải ngân thao chỉ đạo.
- Làm hồ sơ gia hạn bảo lãnh dự thầu, cam kết tín dụng để tham gia đấu thầu các công trình khi có phát sinh.
- Làm hồ sơ gia hạn các loại bảo lãnh của các công trình có phát sinh,.
- Làm báo cáo tài chính, sổ chi tiết phát sinh của các tài khoản trong báo cáo tài chính, tờ khai thuế đối với các báo cáo cung cấp Ngân hàng.
- Dẫn Ngân hàng đối tác đi thẩm định tài sản khi có phát sinh theo lệnh cấp trên.
* kế toán:
- Báo cáo thuế, báo cáo tài chính, nộp tờ khai theo định kỳ.
- Liên hệ ngân hàng, thuế, các đơn vị liên quan xử lý công việc.
- Hỗ trợ làm hồ sơ tài chính khi có yêu cầu.
- Theo dõi , thu hồi các khoản công nợ của Công ty.
- Theo dõi thu chi các lãnh vực hoạt động của tập đoàn.- Nam/Nữ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- có từ 2 năm kinh nghiệm mảng kể toán tổng hợp.- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực thực tế.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.
- Thưởng các ngày lế trong năm([protected info]/05, 02/09)
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH,BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.