-Chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng tại địa bàn phụ trách.
-Khảo sát thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng kinh doanh.-Ít nhất 05 năm làm NVKD thị trường hoặc 3 năm làm quản lý kinh doanh khu vực, đi thị trường hàng máy lọc nước hoặc đồ gia dụng/điện máy.
-Có mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý khu vực.
-Tinh thần nhiệt huyết, chủ động, tư duy thị trường nhạy bén, chịu được áp lực công việc cao.-Được đào tạo về văn hóa công ty, về sản phẩm và cách thức bán hàng.
-Các chế độ làm việc theo quy định chung của công ty đối với nhân viên khối kinh doanh công ty.
-Đầy đủ các chế độ BHXH, Công đoàn, nghỉ mát/du lịch hàng năm.
-Xét điều chỉnh lương hàng quý/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.