Việc làm Blue Agency Vietnam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quảng Cáo Blue Agency Vietnam
Area Business Development Manager (FMCG)
Blue Agency Vietnam
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 67
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 67
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Job Purpose or Summary:

  • Area Business Development (BD) Manager is responsible for managing and supporting BD Team to develop, retain & grow sales in the assigned region

** Main Responsibilities:

1. Strategic Planning and execution:

  • Develop strategic business plan to ensure sales targets are meeting or exceeding year over year growth of assigned region
  • Execute weekly, monthly, quarterly & annually business plan for BD team that aligned with strategy, direction of company.

2. Sales supervision & management:

  • Build business management processes to closely monitor business activities
  • Monitor and manage the daily sales and operation of BD team to support them achieve their target
  • Delegate tasks and/ or projects to suitable subordinate
  • Develop and maintain strategic relationship with existing and potential clients (B2B) as well as business partners
  • Develop new business opportunities by identifying target customer groups and new markets, developing market approaches.
  • Conduct sales performance forecasting and analysis, report

3. People Management & Development:

  • Recruit, develop & retain talents to ensure the business development in the assigned region
  • Build a capable BD team & have succession plan by leading & providing coaching/ training to develop BDM
  • Coordinate with Training department to build development roadmap and training for BD team

Yêu Cầu Công Việc

1. Education:

  • Bachelor’s or Master Degree in Marketing/Business or related field from a reputable University
  • Strong verbal and communication skills in English

2. Experiences:

  • 10+ years of experience in Sales management in FMCG Industry
  • At least 5 years of experience at the similar role
  • Experience in working under international or professional organization
  • Preferable in Economics, Business Administration, Sales & Marketing

3. Skills:

  • Strategic planning, organizing skills
  • Sales management skills
  • Strong personal network & relationship building
  • Result oriented, sales oriented
  • Customer service oriented
  • People management skills
  • Talent attraction and development skills
  • Strong leadership and motivation skills

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
BlueSky Building, 01 Bach Dang Street, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Quảng Cáo Blue Agency Vietnam
Blue Agency Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.

  • Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.

Những nghề phổ biến tại Blue Agency Vietnam

Bạn làm việc tại Blue Agency Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Blue Agency Vietnam

Blue Agency Vietnam

Click để đánh giá