- Soát xét toàn bộ số liệu ghi nhận doanh thu, chi phí trong kỳ phát sinh nhằm xác định KQKD, thuế TNDN phát sinh theo quý;
- Soát xét BCTC của Công ty con/Công ty liên kết;
- Lập BCTC riêng và BCC hợp nhất theo chuẩn mực kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế (tùy theo yêu cầu của công việc);
- Giải trình/ cung cấp hồ sơ, số liệu liên quan tới BCTC cho các bộ phận khi cần phối hợp;
- Lập Kế hoạch, tham gia soát xét, kiểm tra tài chính của các Công ty thành viên ;
- Xây dựng các quy trình/quy định/quy chế trong vận hành/quản lý kế toán theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
- Đầu mối làm việc với đơn vị Kiểm toán độc lập trong quá trình kiểm toán BCTC riêng và hợp nhất, làm việc tư vấn thuế của Công ty (nếu có);
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, kế toán trưởng tại công ty hoạt động trong lĩnh vực BĐS;
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các Công ty kiểm toán Big 4;
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CPA/CFA/ACCA;
- Nhanh nhẹn, tư duy logic.Bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.