Mô tả công việc
** Mảng nội bộ:
- Tổ chức thực hiện , kiểm soát các công việc về Doanh thu và chi phí
- Theo dõi phần mềm bán hàng
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan đến bộ phận kế toán
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí …
- Phối hợp với kế toán các bộ phận để cập nhật số liệu phát sinh phục vụ việc ra báo cáo hàng tháng …
- Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo qui định
- Lập chứng từ nhập xuất, phát hành hóa đơn bán hàng
- Chấm công, tính lương, theo dõi công nợ NCC làm báo cáo ngân hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH tài chính kế toán, kinh tế hoặc các nghành có liên quan
- Kinh nghiệm kế toán tổng hợp từ 1 năm trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và chính xác cao
- Giỏi Excel
- Ưu tiên KT trong nghành F&B và biết BCTC
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được trợ cấp tiền cơm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo luật LĐ
- Tăng lương sau 1 năm làm việc
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.