Mô tả công việc
- Kiểm tra việc hạch toán các bút toán AR, AP, GL, bảo đảm các nghiệp vụ kế toán được hạch toán
chính xác
- Kiểm tra các báo cáo tồn kho cuối tháng từ các phòng ban liên quan
- Tổ chức thực hiện kiểm kê cuối tháng và cuối năm
- Thực hiện tính toán chi phí trên hệ thống CS
- Kiểm tra báo cáo phân tích chi phí trên hệ thống CS
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho theo quy định của EPE, xác minh sự chênh lệch hàng tồn kho giữa hệ thống nhất nội bộ và hệ thống hải quan
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng bộ phận Kế toán
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán / Tài chính / Kiểm toán
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Có kiến thức về IFRS, chuyển giá, quản lý EPE, hệ thống ERP
- Có kinh nghiệm và am hiểu về tính giá thành và phân tích giá thành
- Thành thạo Excel
- Tiếng Anh giao tiếp
- Làm việc tại KCN Phú Mỹ 3, Bà Rịa Vũng Tàu, Thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 ~ Thứ 6 (8h ~ 17h).
- Được hưởng 17 ngày phép/ 1 năm.
- Có các phụ cấp & chế độ đãi ngộ tốt.
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí tại canteen công ty.
- Và nhiều quyền lợi khác công ty đang xây dựng
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.