Mô tả công việc
- Cân đối số liệu thu – chi, xử lý hoá đơn mua vào – hoá đơn bán ra, hợp lệ bộ chứng từ theo đúng quy định của Luật Thuế.
- Lên báo cáo VAT, TNDN, TNCN, Tình hình sử dụng hoá đơn tháng/ quý.
- Giao dịch cơ quan Thuế, ngân hàng- Phục vụ Đoàn Thanh- Kiểm tra (nếu có).
- Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa, công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Lập báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế năm.
- Hoàn thiện sổ sách kế toán phù hợp luật Thuế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành Kế toán, có 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp trở lên
- Chịu được áp lực công việc- Khả năng làm việc nhóm
- Lập được Báo cáo Thuế, BCTC, Quyết toán thuế năm.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, tích cực
- Cẩn thận, ngăn nắp, và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước
- Lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên, mức lương cạnh tranh
- Thưởng lễ thưởng tết theo quy định công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 02:45:03
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.