Gửi thư nhắc nợ đến khách thuê, theo dõi thường xuyên và thực hiện nhật ký AR, ghi lại các chi tiết chính xác.
Cập nhật thông tin khách hàng (danh sách liên hệ).
Kiểm tra, đối chiếu công nợ với khách hàng.
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, cập nhật báo cáo công nợ.
Liên hệ với khách hàng để nhắc nợ, không để quá hạn 90 ngày.
Gửi hóa đơn nháp/giấy ghi nợ đến tất cả khách thuê hàng tháng
Tính lãi phạt đối với thanh toán trễ hạn.
Theo dõi cập nhật tiền đặt cọc, yêu cầu khách thanh toán nếu phát sinh.
Lập báo cáo tuổi nợ của khách thuê.
Báo cáo Phân tích công nợ - hàng tuần.
Hỗ trợ Khách thuê các vấn đề liên quan đến hóa đơn, xác nhận công nợ cho Kiểm toán, các vấn đề phát sinh khác.
Chuẩn bị và nộp hồ sơ thanh toán qua hệ thống BPM.
Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng và trưởng nhóm yêu cầu.Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
Từ 2 năm kinh nghiệm, vững kiến thức về Kế toán
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Thành thạo Microsoft Office: Word, Excel, PowerpointBHXH full lương
Lương tháng 13 + Xét thưởng KPIs
Quà tặng vào các ngày Lễ lớn - Tết, Sinh nhật, Trung thu,...
Chế độ đãi ngộ với nhân viên làm lâu dài
Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.