Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai, giám sát, hiệu chỉnh quá trình thực thi xây dưng hệ thống phân phối đối với bộ phận Kinh doanh (Kênh GT, MT, KA, Truemart)
- Kiểm tra thường xuyên việc thực thi và vận hành của đối tác phân phối bằng cách theo dõi, đánh giá và phản hồi cho đội ngũ bán hàng và đối tác phân phối
- Thiết lập kế hoạch bán hàng theo mô hình Kênh phân phối căn cứ vào dữ liệu số lượng điểm bán
- Kiểm soát thực thi, duy trì và đánh giá hệ thống khách hàng về số lượng và chất lượng, phát triển thêm các loại hình khách hàng mới tiềm năng để phát triển hệ thống bền vững
- Đào tạo kiến thức bán hàng và quản trị bán hàng trực tiếp trên lớp/ hệ thống đào tạo trực tuyến để cung cấp kiến thức cho đội ngũ bán hàng
- Đánh giá năng lực của hệ thống nhân sự bán hàng để nâng cao thái độ và kỹ năng dựa vào kết quả kinh doanh
- Huấn luyện kỹ năng quản trị và bán hàng thực địa tại các khu vực đạt hiệu quả kinh doanh thấp và biến động nhân sự nhiều giúp cho đội ngũ bán hàng để gia tăng hiệu quả
- Xây dựng hình ảnh, tác phong đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp bằng cách cung cấp đồng phục, công cụ bán hàng, đồng thời kiểm tra thực tế việc thực thi.
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình thi đua khi tung sản phẩm mới hoặc chương trình thi đua quý, năm để giúp đội ngũ có động lực bán hàng tốt nhất cũng như tạo ra sự gắn bó bền vững, giảm tỉ lệ nghỉ việc
- Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình phát triển nghề nghiệp giúp cho nhân viên nâng cao năng lực để đảm nhiệm vị trí cao hơn
- Lập kế hoạch tiếp cận thị trường (GTM ) đối với hệ thống sản phảm, nhân sự và phân phối
- Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả công việc ( Sale KPIs ) để làm cơ sở tính thưởng kết quả bán hàng tháng cho đội ngũ
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ASM kênh GT/ Sales Trainer/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm mảng GT/MT/KA
- Có khả năng đứng lớp Training
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.