Mô tả công việc
Lập và xuất hoá đơn chứng từ,
Nhập liệu, kiểm tra số liệu chứng từ xuất kho thành phẩm
Kiểm tra đối chiếu số liệu công nợ
Theo dõi đầu ra, đầu vào sản phẩm, tồn kho , kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.
Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của những chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng trình tự.
Hạch toán các chứng từ kế toán
Lập các báo cáo công nợ theo định kì của công ty đưa ra.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Misa và hóa đơn điện tử
Nữ, tuổi từ 23- 40
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế, tài chính, kế toán – kiểm toán
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
Thành thạo vi tính văn phòng (Excel);
Có khả năng giao tiếp tốt;
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Xét đánh giá thưởng năng suất theo bậc.
Lương tháng 13, tăng lương hàng năm, BHXH... theo quy định Pháp luật.
Thưởng các ngày Lễ, Tết hàng năm, tham gia các hoạt động team building, du lịch.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 02:30:03
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.