Lập và kiểm tra các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo quy định
Theo dõi, kiểm soát và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
Tổng hợp số liệu, phân tích tình hình tài chính của công ty
Quản lý sổ sách kế toán, chứng từ, hóa đơn theo quy định
Lập kế hoạch ngân sách và dự báo tài chính
Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin, số liệu cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trênTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính kế toán
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Có kiến thức về các chuẩn mực kế toán và luật thuế Việt Nam
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
Chịu được áp lực công việc caoMức lương cạnh tranh theo năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu suất công việc
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.