- Giao dịch với ngân hàng và các cơ quan chức năng.
- Lập đề nghị thanh toán cho khách hàng.
- Tổng hợp và theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
- Kê Khai thuế TNCN, GTGT hàng tháng, quý.
- Lập đề nghị thanh toán, lưu hồ sơ thanh toán, phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán, hợp đồng, hóa đơn,..., theo đúng quy trình, quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Nữ, 25-35 tuổi, tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành kế toán.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công việc Kế toán tổng hợp tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hoặc tương đương.
- Thành thạo phần mềm fast, misa là 1 lợi thế.Lương10.000.000-15.000.000 VNĐ(có thểthỏathuận theo nănglực).
Lươngtháng13, ThưởngcácngàynghỉLễvàthưởngTết theo quychếcủaCôngty.
Đượctrangbị đầyđủcáctrangthiết bị phụcvụcho côngviệc.
Chếđộhiếuhỷ,sinhnhật,liênhoan...theocơchếCôngty,thamgiadulịch,nghỉmát hàng năm.
ĐượcđóngBHXH,BHYT,BHTN...vàtham giađầyđủ cácchếđộphúclợikhác theo quy định của Nhà Nước.
Thờigian làm việc:Từthứ2đến sángThứ7.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.