Xác định và tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trong thị trường sức khỏe và sắc đẹp.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các KH trọng điểm
Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng tiềm năng
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, giải quyết kịp thời các nhu cầu và mối quan tâm của họ.
Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo cho khách hàng.
Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
Làm việc với nhóm nội bộ để tiến hành hợp đồng, điều khoản giao dịch, thỏa thuận cho các Khách hàng trọng điểm
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển tài liệu bán hàng và các chiến dịch quảng cáo
Chuẩn bị báo cáo và dự báo bán hàng định kỳ cho quản lý.
Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng, cơ hội và lĩnh vực cần cải thiện.
Theo dõi sự cạnh tranh và xu hướng của ngành để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp
Tham gia các cuộc họp nhóm và đóng góp vào chiến lược bán hàng tổng thể.
Hỗ trợ nhóm Bán hàng trong việc đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nhóm
Xác định và tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trong thị trường sức khỏe và sắc đẹp.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các KH trọng điểm
Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng tiềm năng
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, giải quyết kịp thời các nhu cầu và mối quan tâm của họ.
Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo cho khách hàng.
Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
Làm việc với nhóm nội bộ để tiến hành hợp đồng, điều khoản giao dịch, thỏa thuận cho các Khách hàng trọng điểm
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển tài liệu bán hàng và các chiến dịch quảng cáo
Chuẩn bị báo cáo và dự báo bán hàng định kỳ cho quản lý.
Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng, cơ hội và lĩnh vực cần cải thiện.
Theo dõi sự cạnh tranh và xu hướng của ngành để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp
Tham gia các cuộc họp nhóm và đóng góp vào chiến lược bán hàng tổng thể.
Hỗ trợ nhóm Bán hàng trong việc đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nhómYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thế mạnh về MS Office và phân tích dữ liệuChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.