Mô tả công việc
Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các Cơ quan chức năng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho Cơ quan Thuế hay các Cơ quan chức năng khác khi có thắc mắc;
Quản lý chứng từ, Hợp đồng Kế toán Thuế, in sổ sách cuối Năm;
Lập Báo cáo Thuế hàng tháng, hàng quý, Báo cáo Tài chính hàng Năm và các báo cáo chi tiết giải trình;
Hạch toán khấu hao, thu nhập, chi phí, tài sản cố định, công nợ, Thuế giá trị gia tăng (GTGT) và làm Báo cáo Thuế, lập Quyết toán Thuế;
Tập hợp và kiểm tra hóa đơn chứng từ, hạch toán trên phần mềm Kế toán;
Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, số liệu kế toán – thống kê, thông tin kinh tế và cung cấp tài liệu cho các Bộ phận, cơ quan có liên quan.
Tư vấn các vấn đề phát sinh cho Khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu;
Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của Công ty theo quy định;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng.
Hoà đồng, nhanh nhẹn và chủ động học hỏi;
Nắm vững các tài khoản nghiệp vụ Kế toán;
Độ tuổi: dưới 32 tuổi
Sử dụng tốt Phần mềm Microsolf Office, các phần mềm Kế toán (Misa, Smart Pro, ...);
Có kế hoạch phát triển chuyên môn.
Cẩn thận, trung thực, làm việc độc lập;
Biết xử lý số liệu và lên Báo cáo Thuế;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính;
Chưa có kinh nghiệm sẽ được Đào tạo.
Tốc độ typing > 60 WPM;
Quyền lợi
Thăng tiến
Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.
Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
Lương thưởng
Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
Thưởng tháng 13.
Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
Du lịch
Chính sách du lịch trong năm:
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại quốc gia sẽ đến)
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.
Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm)
Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm)
Bảo vệ sức khoẻ
Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
Tiêm vaccine cúm hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 02:50:03
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.