Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tiếp nhận phân tích các yêu cầu hỗ trợ về hệ thống DMS từ Sales, NPP và các User khác
- Trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ DMS
- Tham gia xử lý các yêu cầu hỗ trợ Ecommerce khi có yêu cầu
- Trực tiếp hỗ trợ xử lý lỗi máy bán hàng (PDA)
- Kiểm tra số liệu báo cáo được phân công và các chương trình KM trên hệ thống DMS
- Nhắc NPP xử lý giao dịch quá ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hoạt động bán hàng của ngành hàng FMCG ( route tuyến, KPI,..)
- Am hiểu về hệ thống DMS hoặc có kinh nghiệm IT helpdesk
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, đàm phán tốt
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Hưởng lương tháng 13.
4. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
5. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
6. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
7. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.