- Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán.
- Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,...
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu - lợi nhuận,...).
- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
- Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái.
- Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu - cuối kỳ,...).
- In ấn, lưu trữ sổ sách tài chính cho Công ty.- Đại học Chuyên ngành: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Kế toán tổng hợp
- Am hiểu pháp luật về kế toán, thuế,...- Phụ cấp cơm trưa hàng tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN).
- Các chế độ du lịch, thưởng... hấp dẫn khác theo quy định công ty
- Tăng lương theo năng lực.
- Được hưởng lương thưởng theo chính sách kinh doanh của Công ty .
- Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.