Mô tả công việc
- Kiểm tra chứng từ thanh toán
- Làm thanh toán trả lương, thưởng cho CBNV.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các phòng ban
- Thống kê, tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ Kế toán trưởng làm báo cáo theo quý, năm.
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm kế toán, đã từng làm công ty xây dựng, kiến trúc – nội thất là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán, ngân hàng.
- Biết tổng hợp và phân tích số liệu trong báo cáo.
- Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm kế toán Misa, Fast...
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm. Thưởng nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Trainning - update chuyên môn hàng tháng.
- Môi trường làm việc trẻ, khỏe, chuyên nghiệp, năng động.
- Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng.
- Đề cao tính tự chủ, sáng tạo; Liên hoan ăn chơi thường xuyên; du lịch, teambuilding hàng năm.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.