Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động bán PPL/ Sponsorship cho các chương trình để đạt mục tiêu doanh số được giao hàng năm
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm doanh số PPL / Sponsorship
- Nghiên cứu thị trường, nhu cầu, phân khúc khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh có tính cạnh tranh
- Tìm kiếm khách hàng và chào bán các gói PPL/ Sponsorship hàng năm cho công ty, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo sát các gói PPL/ Sponsorship đã bán, phục vụ Khách hàng để đảm bảo các gói được thực hiện như đã chào.
2. Phối hợp và vận hành mảng PPL/ Sponsorship:
- Đóng góp vào việc thiết kế các Gói PPL/ Tài trợ để tối đa hóa doanh thu, đặc biệt là việc tối đa hóa doanh thu Digital
- Quản lý tiến độ chào PPL/ Sponsorship hàng tuần, đảm bảo kịp tiến độ sản xuất
- Xây dựng cơ sở các Khách hàng PPL/ Sponsorship, cùng với BGD quản lý nhóm Khách hàng mới
- Đóng góp vào việc xây dựng quy trình phối hợp giữa bộ phận bán hàng với bộ phận sản xuất để quy trình phục vụ Khách hàng được thực hiện chuyên nghiệp
3. Quản lý đội ngũ
- Thiết lập mục tiêu, quản lý hiệu quả công việc của nhân viên hàng tháng, quý, năm
- Xây dựng quy trình hoạt động của bộ phận để đạt hiệu quả cao nhất
- Đào tạo nhân viên các kỹ năng bán hàng, thuyết trình cho khách hàng…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 8 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình, quảng cáo…
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức sâu rộng về truyền thông/ media.
- Khả năng quản trị và tổ chức tốt.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý team.
- Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Thành thạo MS Office
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh
- Năng động, tích cực và tháo vát.
- Chú ý vào chi tiết
- Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.