- Hạch toán các số liệu kế toán và thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty
- Hạch toán, đối chiếu và hoàn tất thủ tục thanh toán công nợ phải trả
- Lập lệnh chuyển tiền ngân hàng, báo cáo quỹ
- Phối hợp cùng Bộ phận Kho theo dõi tình hình luân chuyển, tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa, thành phẩm
- Xuất Hóa đơn GTGT bán hàng cho khách hàng và cập nhật, đối soát công nợ phải thu của khách hang
- Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ;
- Hỗ trợ lập báo tài chính
- Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm kế toán trở lên - Chăm chỉ, tích cực, có khả năng học hỏi, làm việc linh hoạt và phối hợp tốt - Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là 1 lợi thế - Có thể đi công tác ngắn ngày ở tỉnh khác khi cần thiết- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật LĐ
- Thu nhập ổn định trong công ty đang phát triển, có tháng lương 13 hàng năm
- Vị trí công việc có tiềm năng phát triển
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.