- Báo cáo trị giá hàng tồn kho của tất cả các kho.
- Theo dõi, giám sát số liệu báo kho định kỳ hàng tháng và định mức sản phẩm.
- Báo cáo tổng hợp chi phí theo tháng (theo từng khoản mục).
- Báo cáo tất cả công nợ phải thu của khách hàng .
- Báo cáo tất cả công nợ phải trả nhà cung cấp.
- Tổng hợp, kiểm tra, lập bảng kê hóa đơn đầu vào và đầu ra.
- Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước, công cụ dụng cụ. Hạch toán chi phí phân bổ.
- Tính và trích khấu hao TSCĐ. Hạch toán chi phí khấu hao.
- Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước, trích trước hàng tháng.
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển.
- Làm các loại báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Kế toán trưởngTốt nghiệp khoa kế toán các trường Đại học chính quy
Có 02 - 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp
Cẩn thận, tỉ mỉ, cẩn trọng, thiên về chi tiết
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Sử dụng tốt phần mềm kế toán: Misa, Fast...- Lương: 10 - 15tr/tháng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài .
- Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Có chỗ ở cho lao động ở xa.
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.