Mô tả công việc
Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định khách hàng tiềm năng;
• Develop relationships with international and domestic travel agencies and travel within the local area to drive business into the specific hotel/cluster and to increase market/customer share in all revenue streams;
Phát triển kết nối với các đối tác công ty du lịch trong và ngoài nước thường xuyên và đi thị trường trong khu vực để thúc đẩy kinh doanh cho khách sạn và tăng thị phần trên thị trường và phân khúc khách hàng ở tất cả các nguồn doanh thu;
• Negotiate room rates/packages with travel agencies for both FITs and GITs;
Đàm phán giá phòng/ gói dịch vụ với đối tác công ty du lịch cho thị trường khách lẽ và khách đoàn;
• Recognize and execute opportunities for Hilton Honors as well as other hotel incentives programmers
Nhận ra và thực hiện các cơ hội kinh doanh cho chương trình Hilton Honors cũng như các chương trình khuyến mãi khác của khách sạn;
• Prepare company contracts for the hotel in accordance with current business and pricing conditions;
Chuẩn bị các hợp đồng của doanh nghiệp với khách sạn theo các điều kiện về giá và kinh doanh hiện hành;
• Work within current business strategies and recognize potential opportunities;
Làm việc theo các chiến lược kinh doanh hiện hành và nhận biết các cơ hội kinh doanh tiềm năng;
• Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs;
Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để đem lại một trãi nghiệm đặc biệt cho khách và xây dựng các chương trình kinh doanh toàn diện, vững chắc;
• Attend Sales events, as required;
Tham gia các sự kiện kinh doanh theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Salary is always paid on the last day of the month along with Service Fee divided from 5% of the hotel's revenue
Lương luôn luôn trả đúng ngày cuối của tháng cùng với Phí phục vụ được chia từ 5% doanh thu của cả Khách sạn
- Social insurance is paid from the first day of probation and over 100% of salary on the contract
Bảo hiểm xã hội đóng từ ngàngay đầu thử việc và đóng trên 100% lương trên Hợp đồng
- Accident insurance is purchased 24/7 (during and outside working hours) from the first working day
Bảo hiểm tai nạn được mua 24/7 (trong và ngoài giờ làm) ngay từ ngày đầu đến làm việc
- Be trained in relevant knowledge, do well and have opportunities for promoting
Được đào tạo các kiến thức liên quan, làm tốt có cơ hội thăng tiến
- The working environment follows the culture of Hilton Group, an American hotel management group that has been on the market for more than 100 years.
Môi trường làm việc theo văn hóa của tập đoàn Hilton, một tập đoàn quản lý Khách sạn của Mỹ đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm qua.
Yêu cầu công việc
2-3 năm kinh nghiệm liên quan;
• Able to travel for business (if required);
Có thể đi công tác (nếu được yêu cầu);
• Experience in a sales role with a proven track record to close a sale
Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh theo dõi hồ sơ về quy trình chốt hợp đồng kinh doanh
Yêu cầu hồ sơ
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.