Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra tài sản cố định AP và chi phí thường xuyên (tất cả đều liên quan đến AP/AR của các loại chi phí trong công ty...)
- Tính khấu hao theo quy định.
- Quản lý doanh thu, phế liệu TSCĐ.
- Quản lý kiểm tra tài sản cố định hàng năm.
- Dự báo tiền mặt hàng tuần (tiền mặt vào - tiền mặt ra)
- Rà soát và tiếp tục cải tiến quy trình chung AR/AP, quy trình tài sản cố định, quy trình kiểm kê…
- Thực hiện các hoạt động kế toán phức tạp hơn theo các nguyên tắc và chuẩn mực kế toán để kiểm soát nguồn tài chính của tổ chức và đảm bảo rằng nó tuân thủ tất cả các quy định, luật pháp và yêu cầu báo cáo có liên quan.
- Đối chiếu các tài khoản phức tạp hơn và kiểm tra tính chính xác của các mục nhật ký để đảm bảo sổ cái chung là chính xác và đầy đủ.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu
- Bằng cử nhân về Kế toán hoặc Tài chính
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở các công việc liên quan
- Làm quen với SAP, ERP
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Kỹ năng Microsoft Office tốt
- Có hiểu biết tốt về nguyên tắc kế toán
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Hiện tại, Blue Agency có mạng lưới truyền thông với hơn 500 triệu người theo dõi trên mạng xã hội cho truyền thông thế hệ mới. Ngoài ra Blue Agency đang là chủ quản của hơn 5000 người ảnh hưởng trên đa nền tảng (Facebook, Instagram, Tiktok & Youtube) Chủ quản của nhiều kênh cộng đồng truyền thông với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Blue Agency là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Social Media, chúng tôi cung cấp các chiến dịch độc đáo, sáng tạo, hiệu quả cho ngành bán lẻ và dịch vụ để tạo độ phủ thị trường, tăng giá trị nhận diện thương hiệu đa kênh. Đặc biệt là mạng lưới Social và Digital Marketing tại thị trường Việt Nam.
-
Thế hệ đang thay đổi thế giới với nhiều ý tưởng đột phá, dễ nắm bắt xu hướng, tạo ra hiện tượng và góp phần không nhỏ đến sự phát triển giá trị thương hiệu.