Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Quản lý chi nhánh thẩm mỹ - người sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược vận hành và kinh doanh cho phòng khám của Glo365 chi nhánh quận 7, thúc đẩy tăng trưởng tài chính, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vai trò này rất quan trọng trong việc quản lý hiệu suất, đào tạo đội ngũ, và mang đến dịch vụ chất lượng cao, có đạo đức, và mang lại kết quả vượt trội.
- Chiến lược: Thiết kế và triển khai các chiến lược kinh doanh với các trưởng bộ phận và nhân sự chi nhánh để đạt mục tiêu tổ chức và tài chính.
- Quản lý đội nhóm: Dẫn dắt, đào tạo, và hỗ trợ nhân sự chi nhánh để đạt hiệu quả công việc.
- Chất lượng & Tuân thủ: Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất và các phòng khám tuân thủ quy trình hoạt động chuẩn.
- Kinh doanh nội bộ: Theo dõi và tối ưu hóa hành trình khách hàng từ tạo lead đến bán hàng và hậu mãi.
- Dịch vụ khách hàng: Xây dựng và quản lý đội telesales, đảm bảo hiệu quả giao tiếp và SLA.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm quản lý vận hành hoặc kinh doanh, ưu tiên trong ngành dịch vụ.
- Kỹ năng:
- Lãnh đạo và đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch tài chính và giám sát hiệu suất.
- Giao tiếp xuất sắc, hướng tới khách hàng.
- Thực thi chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Học vấn: Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ $800 đến $1500 (tùy vào kinh nghiệm) + hoa hồng
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.