Mô tả công việc
- Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng và nhân viên (báo cáo kết quả cho quản lý);
- Giám sát công việc của tất cả nhân viên trong nhà hàng. Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đưa ra đề xuất phù hợp;
- Tham gia xây dựng kế hoạch đẩy mạnh bán hàng;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên;
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt;
- Sử dụng vi tính thành thạo;
- Yêu thích công việc, nhiệt tình; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 30k/ngày ;
- Thử việc 02 tháng 100% lương;
- Đồng phục được cấp phát miễn phí;
- Tăng lương theo định kỳ hằng năm;
- Lương tháng 13 và thưởng Lễ, Tết theo hoạt động kinh doanh công ty;
- Ngày nghỉ, Phép năm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định;
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.