Mô tả công việc
Tổ chức và quản lý hoạt động của các Phòng/BP kinh doanh, bao gồm kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quy trình, hệ thống và nguồn lực của Phòng ban
- Bố trí nhân sự hợp lý theo cơ cấu tổ chức của phòng kinh doanh đảm bảo được kết quả tốt nhất.
- Xây dựng, phê duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, KPI của bộ phận và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận.
- Thường xuyên xây dựng hệ thống liên quan cải tiến cho bộ phận.
Xây dựng và hoạch định chiến lược kinh doanh
- Xây dựng bảng dự toán và dự báo lãi lỗ của khối kinh doanh, xây dựng chiến lược bán hàng và kế hoạch bán hàng phù hợp với chiến lược và ngân sách của công ty nhằm mở rộng độ phủ thị trường, xây dựng hình ảnh công ty và đạt được các chỉ tiêu về doanh số.
- Tổ chức lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm cả việc phát triển dịch vụ sau bán hàng, hệ thống dịch vụ khách hàng.
Quản lý kế hoạch tài chính.
- Quản lý chi phí một cách hiệu quả dựa trên quỹ chi phí định mức kế hoạch tài chính được phê duyệt
- Giám sát đôn đốc nhân viên cấp dưới làm đúng và đủ các quy định về hàng hóa, nhằm tối đa hóa chi phí.
Phát triển kênh bán hàng
- Mở rộng và khai thác thị trường TMĐT, Logistic trong nước và quốc tế.
- Liên tục cải tiến các kênh bán hàng hiệu quả
- Xây dựng chiến lược và phát triển đa dạng kênh bán hàng nhằm nâng cao doanh số bán hàng
Triển khai, giám sát công việc kinh doanh
- Khai thác đầy đủ các loại hình sản phẩm/dịch vụ để chào bán và tiếp cận khách hàng mục tiêu, tổ chức bán cho các tuyến dưới.
- Liên tục đánh giá tiến độ và kết quả kinh doanh để có những thay đổi khi cần thiết
- Tổ chức và phân tích hành vi khách hàng, phân tích dữ liệu nhân viên kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số, thông tin thị trường và các thông số khác để xây dựng kế hoạch hành động cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, đưa ra các giải pháp để đạt mục tiêu.
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ Công ty, đảm bảo xử lý tốt các trường khiếu nại khách hàng.
Quản lý, kiểm soát hoạt động của kho hàng
- Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ kho hàng bên thứ ba
- Đạt được giá cạnh tranh từ các nhà cung cấp dịch vụ và vận chuyển, xác định mức tiết kiệm chi phí tiềm năng.
- Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ và người vận chuyển
- Thực hiện các quy trình tốt để đảm bảo năng suất cao và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện bổ sung bằng cách đảm bảo luân chuyển hàng tồn kho, kiểm kê chính xác.
- Rà soát dung lượng lưu trữ và thực hiện quy hoạch không gian.
Quản lý nhân sự và tuyển dụng nhân sự
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Xây dựng và duyệt đánh giá KPI hàng tháng
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Kiểm tra, giám sát tiến độ báo cáo, kế hoạch làm việc cũng như tác phong, tinh thần làm việc của từng nhân viên.
Yêu cầu công việc
_ Khả năng thuyết phục, đàm phán tốt
_ Biết về tin học văn phòng và phần mềm bán hàng
_ Có ít nhất 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Logistic và trên 2 năm giữ cương vị Giám đốc kinh doanh Logistics
_ Kỹ năng xử lý thông tin, giải quyết khiếu nại
_ Am hiểu khuynh hướng phát triển thị trường và động thái của các đối thủ cạnh tranh
_ Kiến thức về ngành công nghệ vận tải, thực phẩm, dịch vụ kho
_ Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế vận tải, Giao thông vận tải, Quản lý doanh nghiệp
_ Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi
Du lịch trong và ngoài nước đến những địa điểm hấp dẫn.
Lương cơ bản + KPI từ 30tr- 35tr
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (8X, 9X)
Cơ hội tiếp xúc và mở rộng nhiều mối quan hệ giá trị để phát triển bản thân trong ngành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:35:02
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.