Mô tả công việc
Lập chiến lược và kế hoạch logistics:
Chiến lược và kế hoạch:
• Xây dựng kế hoạch logistics hàng tháng, quý và năm, tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng cường hiệu quả chuỗi cung ứng.
• Đảm bảo các chiến lược logistics đồng bộ với các bộ phận khác trong công ty (kế toán, bán hàng, marketing, sản xuất).
• Phát triển chiến lược logistics dài hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
Phát triển kinh doanh dịch vụ logistics:
• Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh dịch vụ logistics nhằm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
Quản lý và điều hành hoạt động vận chuyển và kho bãi:
• Giám sát quá trình vận chuyển hàng hóa và quản lý kho bãi đảm bảo các hoạt động này diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí.
• Đảm bảo chất lượng và an toàn trong các hoạt động vận chuyển và bảo quản hàng hóa.
• Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện, quản lý, lưu trữ các chính sách, chế độ làm việc, tài liệu, cơ sở dữ liệu, kho hàng và các phương tiện phù hợp với yêu cầu/tiêu chuẩn (ERP, GMP- WHO, GSP, GDP, GPP).
• Tối ưu hóa quy trình vận hành kho bãi, lựa chọn và đàm phán với các đối tác vận chuyển, nhà cung cấp dịch vụ logistics.
Quản lý đội ngũ nhân viên:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên logistics, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Xây dựng và duy trì quy trình làm việc, đánh giá hiệu suất của các nhân viên trong bộ phận logistics.
• Khuyến khích và phát triển các kỹ năng lãnh đạo trong đội ngũ cấp dưới.
Giám sát và quản lý ngân sách logistics:
• Lập và giám sát ngân sách logistics của công ty, theo dõi và kiểm soát chi phí vận chuyển, kho bãi, đóng gói và các dịch vụ liên quan.
• Xây dựng các phương án tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Tối ưu hóa quy trình và công nghệ trong logistics:
• Áp dụng các công nghệ mới, phần mềm quản lý logistics tiên tiến để tăng hiệu quả công việc, giám sát tình trạng hàng hóa và cải tiến các quy trình logistics.
• Xác định và triển khai các sáng kiến cải tiến quy trình, như việc tối ưu hóa tuyến đường vận chuyển, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Quản lý các vấn đề pháp lý và tuân thủ quy định:
• Đảm bảo tất cả các hoạt động logistics tuân thủ các quy định pháp lý, tiêu chuẩn ngành và các yêu cầu quốc tế về vận chuyển, bảo hiểm, an toàn và môi trường.
• Giám sát và đảm bảo các chứng nhận, giấy phép cần thiết cho các hoạt động vận chuyển và kho bãi.
Tối ưu hóa quan hệ với đối tác và khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác vận chuyển, nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua các dịch vụ logistics kịp thời, hiệu quả và đúng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
• Các chứng chỉ chuyên ngành về Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng là một lợi thế.
• Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ các ngành liên quan đến Logistics, Quản trị kinh doanh, khoa học quản lý, Kỹ thuật công nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Giám đốc hoặc quản lý cấp cao trong các công ty logistics). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong các công ty kinh doanh dịch vụ logistics.
- Kỹ năng:
• Thành thạo các phần mềm quản lý logistics (WMS, TMS) và MS Office (Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và dự báo tài chính.
• Quản lý chuỗi cung ứng, tối ưu hóa quy trình, công nghệ trong logistics.
- Phẩm chất cá nhân:
• Sáng tạo trong việc tìm kiếm các giải pháp tối ưu.
• Chịu được áp lực công việc, quyết đoán và kiên trì.
• Cẩn trọng, chi tiết và có khả năng tổ chức công việc hiệu quả.
- Ứng viên Base: Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.
Cơ hội đào tạo và phát triển
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:50:03
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.