Mô tả công việc
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền.
- Duy trì chất lượng hàng hóa "Tươi ngon thượng hạng": lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Đặt đúng và đủ các mã hàng tự đặt.
- Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa được giao theo quy định.
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng.
- Tổ chức giao, nhận hàng hóa theo quy trình.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý.
- Trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và hướng dẫn (Plannogram- POG;....)
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng.
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên định kỳ (bao gồm theo dõi, hưỡng dẫn/ kèm cặp & phản hồi hai chiều với NV).
- Triển khai thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo sức khỏe làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thái độ tích cực & tinh thần ham học hỏi; thể hiện vai trò thủ lĩnh trong mọi tình huống, sẵn sàng đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được NV nể phục.
- Trên 01 năm ở vị trí công việc tương đương: Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Nhân viên trưởng các chuỗi siêu thị/cửa hàng bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh, F&B, Pharmacy,
- Chịu được áp lực công việc cao, đam mê & gắn bó lâu dài với công việc.
- Trách nhiệm & hướng đến kết quả, liêm chính & minh bạch.
- Tổ chức, sắp xếp công việc bán hàng.
- Biết sử dụng ứng dụng văn phòng cơ bản phục vụ cho công việc (Word, Excel, Email, ...)
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, Ưu tiên tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan Kinh tế/Quản trị kinh doanh...
Quyền lợi
* Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm
- Tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 19:45:02
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.