Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Công Ty TNHH San Miguel Pure Foods (VN) là công ty con của tập đoàn San Miguel Philipine: Tập đoàn San Miguel được thành lập vào 1890 tại Philippine. Hiện nay là một trong những tập đoàn thực phẩm, nước giải khát và bao bì lớn nhất Đông Nam Á
Tại Việt Nam San Miguel đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm vào những năm 2003, đến năm 2005 San Miguel Pure Foods chính thức thành lặp và vận hành hoạt động kinh doanh: nhà máy thức ăn gia súc và trang trại chăn nuôi
Vào năm 2006 nhãn hiệu Le Gourmet và nhà máy sản xuất thịt chế biến được San Miguel mua lại. Kết hợp kỹ thuật và kinh nghiệm của tập đoàn San Miguel nhà máy sản xuất thịt chế biến Le Gourmet cung cấp ra các dòng sản phẩm đáp ứng cả nhu cầu ẩm thực phương Tây và truyền thống.