Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
- Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
- Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
- Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng
- Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Sale, Quản lý, Đào tạo…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25-35 triệu
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
- Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
“Mang đến giá trị từ tâm” – Với mục tiêu có thể đồng hành cùng gia đình Việt nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều thiết yếu, Layer Fresh cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước chất lượng nhất đến với ngôi nhà của bạn. Layer Frersh tự hào trở thành đơn vị tiên phong thay đổi suy nghĩ “mua đứt – bán đoạn” của khách hàng để đến với một hình thức mua bán dịch vụ tối ưu chi phí cho gia đình mà vẫn có thể nâng cao chất lượng nước trong đời sống sinh hoạt.