Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ Phần SX TM Aqua Vina chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/06/2012. Là một thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực thuốc thủy sản. Sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, công ty chúng tôi đã mở rộng quy mô sản xuất và có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp Việt Nam, đặc biệt tại ĐBSCL.
Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm, vận chuyển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn, phương tiện vận chuyển năng động, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM Aqua Vina với tinh thần năng động nhiệt huyết đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho bà con nuôi trồng thủy sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Bên cạnh đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng từng khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm, vận chuyển. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống kho bãi đạt tiêu chuẩn, phương tiện vận chuyển năng động, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Toàn thể nhân viên Công ty TNHH SX TM Aqua Vina với tinh thần năng động nhiệt huyết đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả cho bà con nuôi trồng thủy sản.